Ts.Bs Võ Văn Nhân - Vị bác sĩ nha khoa tài đức vẹn toàn

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là vị chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant tại Việt Nam. Không chỉ là một bác sĩ nha khoa tài giỏi, Ông còn là một người thầy tâm huyết và một báo cáo viên được yêu thích trong và ngoài nước.

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan là một Bác sĩ trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết. Bác sĩ Lan hiện đang là Bác sĩ điều trị tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm. Không chỉ được đồng nghiệp quý mến, Bác sĩ Lan còn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để điều trị các vấn đề về răng miệng. Để hiểu kỹ hơn về Bác sĩ, cùng theo dõi bài viết sau.

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh – Bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp

Bác sĩ Phan Thị Nhật Linh là một trong những bác sĩ nha khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm và được đông đảo khách hàng yêu mến tại Nha khoa Nhân Tâm. Với gần 10 năm kinh nghiệm làm nghề, bác sĩ Linh đã giúp hàng ngàn khách hàng xua tan cảm giác đau nhức, khó chịu do bệnh lý răng răng hàm mặt và lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An - Người kiến tạo nụ cười rạng rỡ

Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy An là Bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm hiện đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Các thông tin giới thiệu cũng như cảm nhận của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ An sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bác sĩ Bùi Lê Mỹ Hạnh – Bác sĩ của sự tin tưởng và an tâm

Bác sĩ Bùi Lê Mỹ Hạnh là một trong những Bác sĩ nha khoa trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết tại Nha khoa Nhân Tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Hạnh đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha, phục hình răng miệng cho khách hàng trên cả nước.

Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Thụy Nhật Thanh

“Bác sĩ Thanh dễ gần, vui tính lắm. Bác điều trị cũng giỏi nữa, đi khám tâm lý lúc nào cũng thoải mái.” Chia sẻ của một khách hàng đến khám răng định kỳ tại Nha khoa Nhân Tâm về Bác sĩ Nhật Thanh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị Bác sĩ trẻ nhưng không kém phần tài giỏi này.

Bác sĩ Trần Kim Thành: Sứ mệnh tạo nụ cười tự tin

Bác sĩ Trần Kim Thành là Bác sĩ chuyên sâu về Phục hình trên Implant và nha khoa thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về bác sĩ Thành qua những thông tin trong bài viết này nhé!

Thạc sĩ - Bác sĩ Tạ Đông Quân

Ths.Bs Tạ Đông Quân hiện đang là bác sĩ chuyên sâu về phẫu thuật cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Tìm hiểu thông tin của bác sĩ qua bài viết này nhé!

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo hiện đang là bác sĩ điều trị tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, có thể điều trị chuyên sâu các lĩnh vực như: cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, nội nha,… Bên cạnh đó, bác sĩ Bảo còn có nhiều công trình nghiên cứu đã được ứng dụng vào thực tiễn và được đăng tải trên các tạp chí Y khoa hàng đầu thế giới.

Bác sĩ Trần Thị Nga - Bác sĩ niềng răng giỏi tại TP HCM

Bác sĩ Trần Thị Nga là bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha và được biết đến là một trong những nha sĩ niềng răng giỏi tại TP HCM. Bác sĩ Nga hiện đang là giám đốc chuyên môn tại Nha khoa Nhân Tâm. Tìm hiểu thêm về bác sĩ qua bài viết này nhé!

Đội ngũ bác sĩ - Phòng nội nha, răng trẻ em thẩm mỹ

Đội ngũ bác thuộc phòng nội nha, răng trẻ em thẩm mỹ chuyên điều trị các bệnh về răng cho trẻ như (nhổ răng, điều trị sâu răng).

Đội ngũ bác sĩ - Phòng nội nha, nha khoa tổng quát

Đội ngũ Bác sĩ thuộc phòng nội nha, nha khoa tổng quát chuyên điều trị các bệnh về răng như chữa tủy, nhổ răng, chữa bệnh nha chu, trám răng, cạo vôi răng

Đội ngũ bác sĩ - Phòng Nha khoa thẩm mỹ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng nha khoa thẩm mỹ chuyên điều trị các khiếm khuyết về răng như răng hô, móm, lệch lạc, răng bị mẻ, nhiễm màu

Đội ngũ bác sĩ - Chuyên gia cấy ghép răng Implant

Đội ngũ bác sĩ thuộc phòng implant chuyên điều trị các tình trạng bệnh cần cấy ghép răng bằng phương pháp implant như mất răng toàn hàm (*), mất 1 răng hoặc nhiều răng (*)

Giới thiệu đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm

Trước khi quyết định tiến hành các ca phẫu thuật, phục hình chỉnh nha, bọc răng sứ hay tẩy trắng răng… bệnh nhân thường có xu hướng tìm hiểu xem bác sĩ thực hiện có phải là người có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm hay không. Đây là điều hết sức bình thường, bởi việc chăm sóc hay phục hình răng miệng không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, mà nó còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ.